15 website uy tín tuyển dụng IT khách sạn tại Đà Nẵng

31/07/2019 03:50 PM    |    Tìm việc   >  Công nghệ thông tin

Bạn đang có nhu cầu tìm việc làm IT, dưới đây là một số website uy tín tuyển dụng IT khách sạn Đà Nẵng , chúng sẽ giúp bạn rất nhiều trong quá trình tìm việc đó!

Việt Nam đang bước vào thời kỳ công nghệ hóa, do đó vai trò của nhân viên IT trong khách sạn là vô cùng quan trọng, tuy nhiên để thực hiện tốt công việc này không hề đơn giản. Họ không chỉ đơn thuần là những người chuyên cài win “dạo” hay diệt virus máy tính hằng ngày, mà ở đây họ cần nắm bắt và hoàn thành rất nhiều đầu mục công việc như: giám sát hoạt động phòng công nghệ thông tin (CNTT), kiểm tra mạng – wifi của toàn bộ khách sạn, xử lý sự cố, đáp ứng nhu cầu về CNTT của khách hàng,…Cho nên, điều kiện tuyển dụng vị trí này ở Việt Nam ngày càng khắt khe, đặc biệt tuyển dụng IT khách sạn Đà Nẵng. Bạn đang có nhu cầu tìm việc làm IT khách sạn ở thành phố đáng sống này, dưới đây là một số website uy tín, sẽ giúp bạn rất nhiều trong quá trình tìm việc đó!

Đà Nẵng được đánh giá là một trong những thành phố đáng sống nhất Việt Nam - nguồn ảnh: internet.

Đà Nẵng được đánh giá là một trong những thành phố đáng sống nhất Việt Nam – nguồn ảnh: internet.

Ngành IT là gì?

Định nghĩa

IT viết tắt của từ Information Technology trong tiếng Anh (được dịch là: công nghệ thông tin). Công việc chính liên quan đến phần mềm máy tính, kiểm soát hiệu quả hệ thống máy tính, mạng lưới Internet, xử lý dữ liệu, và phục vụ một số nhu cầu khác liên quan đến công nghệ. Đây là một trong những ngành nghề được nhiều bạn trẻ săn đón bởi sự hấp dẫn, thú vị và thử thách của việc làm mang tới.

Thực trạng việc làm IT Đà Nẵng hiện nay

Trong những năm gần đây, theo khảo sát của Hiệp hội doanh nghiệp phần mềm Đà Nẵng, họ cho biết rằng các tập đoàn, công ty về công nghệ thông tin trong và ngoài nước liên tục đầu tư vào thành phố này, đặc biệt là Quốc gia Nhật Bản. Nghề IT trở thành việc làm hot tại đây và luôn giữ vị trí đứng đầu. Thế nhưng, mỗi năm các công ty có nhu cầu tuyển dụng hàng nghìn nhân lực nhưng Đà Nẵng không đủ đáp ứng, ứng viên trúng tuyển đều từ các tỉnh thành khác về.

So với thị trường việc làm IT Hà Nội và Hồ Chí Minh, Đà Nẵng hiện tại vẫn còn rất nhỏ. Tuy nhiên, mức lương lại khá tương đồng, rất nhiều vị trí tuyển dụng trên 10 triệu đồng/tháng (IT khách sạn ở Đà Nẵng, IT trường học, bộ phận IT trong bệnh viện,…)

Về mặt công nghệ, Đà Nẵng vẫn trung thành với các ngôn ngữ lập trình và các Framework , chưa thấy tiếp cận các trào lưu thế giới như Python.

Cơ hội việc làm IT tại Đà Nẵng hiện nay luôn rộng mở và chào đón nguồn nhân lực trẻ, đòi hỏi ứng viên cần phải có trình độ chuyên môn và kỹ năng cao - nguồn ảnh: internet.

Cơ hội việc làm IT tại Đà Nẵng hiện nay luôn rộng mở và chào đón nguồn nhân lực trẻ, đòi hỏi ứng viên cần phải có trình độ chuyên môn và kỹ năng cao – nguồn ảnh: internet.

IT khách sạn làm những công việc gì?

Một khách sạn được đánh giá có chất lượng dịch vụ cao là toàn bộ vị trí làm việc trong đó phải hoàn thành công việc một cách tốt nhất, bộ phận IT cũng không ngoại lệ. Vậy IT khách sạn là làm những công việc gì?

  • IT khách sạn chịu trách nhiệm giám sát hoạt động phòng công nghệ thông tin. Đồng thời xử lý những sự cố nhanh nhất để đảm bảo hệ thống luôn hoạt động liên tục.
  • Thiết lập các hệ thống mạng nội bộ (LAN), hệ thống mạng Wifi – Internet, hệ thống khóa từ, máy chủ ứng dụng, tổng đài nội bộ, Modem, Router,…
  • Quản lý hệ thống camera, phụ trách cài đặt, cách sử dụng, đảm bảo thông tin ở khách sạn.
  • Hướng dẫn, hỗ trợ vận hành hệ thống phần mềm nghiệp vụ cho cán bộ, nhân viên trong các phòng ban, bộ phận của khách sạn (cụ thể như: Smile FO, POS, HRM, BO…)
  • Bên cạnh đó, tiếp nhận thông tin phản hồi về sự cố phần cứng, phần mềm từ cán bộ, nhân viên các phòng ban, bộ phận trong khách sạn. Sau đó, tiến hành xử lý nhanh chóng và hiệu quả nhất (ví dụ: lỗi phần mềm máy tính, lỗi máy in,…)
  • Quan trọng hơn cả là hỗ trợ, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng về các vấn đề về công nghệ thông tin khi bị trục trặc.
  • Công nghệ ngày càng phát triển, cho nên người làm IT khách sạn nên biết chủ động tìm kiếm những ý tưởng cải tiến hoạt động lĩnh vực này của nơi mình đang làm việc.
  • Báo cáo công việc định kỳ (theo tháng, quý, năm).
  • Ngoài ra, thực hiện các công việc khác khi được ban lãnh đạo giao phó.
IT khách sạn phải cần bảo mật dữ liệu, thông tin ở trong KS, đây là công việc đặc biệt quan trọng - nguồn ảnh: internet.

IT khách sạn phải cần bảo mật dữ liệu, thông tin ở trong KS, đây là công việc đặc biệt quan trọng – nguồn ảnh: internet.

Yêu cầu tuyển dụng IT khách sạn Đà Nẵng

Hiện nay, Đã Nẵng được đánh giá là một trong những thành phố đáng sống nhất Việt Nam, ở đây hội tụ đầy đủ tinh hoa về du lịch, môi trường xanh – sạch – đẹp, danh lam thắng cảnh,….Do đó, vấn đề việc làm ở nơi này luôn được người lao động quan tâm hàng đầu, có tới trăm nghìn công việc hấp dẫn, thú vị với mức lương hậu hĩnh và chế độ đãi ngộ cực tốt thu hút người lao động. Chính vì vậy, việc tuyển dụng ở Đà Nẵng ngày càng “gắt”, tuyển dụng IT khách sạn Đà Nẵng đòi hỏi ứng viên phải đáp ứng những yêu cầu dưới đây:

  • Bằng cấp: Ứng viên tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành về Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính, Điện tử viễn thông,…
  • Kiến thức chuyên môn: Công việc này đòi hỏi ứng viên phải có kiến thức về Microsoft, Windows Server, Active Directory,…
  • Kỹ năng: Khả năng phân tích, tổng hợp và xử lý thông tin, dữ liệu, kỹ năng tin học văn phòng, kỹ năng giao tiếp tiếng Anh.
  • Chịu đựng được áp lực công việc, linh hoạt và khả năng thích ứng với môi trường làm việc.
  • Cởi mở, trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, nhiệt tình và luôn giữ thái độ tích cực trong công việc.
IT khách sạn phải xử lý được những sự cố nhanh nhất để đảm bảo hệ thống luôn hoạt động liên tục - nguồn ảnh: internet.

IT khách sạn phải xử lý được những sự cố nhanh nhất để đảm bảo hệ thống luôn hoạt động liên tục – nguồn ảnh: internet.

Những website tìm việc làm IT tại Đà Nẵng

Thông thường, ở Đà Nẵng ứng viên tìm kiếm các công việc IT thông qua các trung tâm giới thiệu việc làm hay các phiên chợ, sàn giao dịch việc làm, website việc làm Đà Nẵng 24h. Dưới đây là gợi ý 15 website đăng tin tuyển dụng IT Đà Nẵng:

  • https://vn.indeed.com/
  • https://timviec.com.vn/
  • https://vieclam.tuoitre.vn/
  • https://www.chotot.com/
  • https://vieclamdanang.vn/
  • https://vieclam24h.vn/
  • https://danangz.vn/
  • http://vieclamsinhviendanang.com/
  • https://tutimviec.com/da-nang
  • https://123viec.com/
  • https://www.vietnamworks.com/
  • https://mywork.com.vn/
  • https://vietfones.vn/forum/
  • https://rongbay.com/
  • http://jobstreet.vn/vi/
  • https://www.careerlink.vn/

Xem thêm tại đây:

IT khách sạn tiếp nhận thông tin phản hồi về sự cố phần cứng, phần mềm từ cán bộ, nhân viên các phòng ban, bộ phận trong khách sạn - nguồn ảnh: internet.

IT khách sạn tiếp nhận thông tin phản hồi về sự cố phần cứng, phần mềm từ cán bộ, nhân viên các phòng ban, bộ phận trong khách sạn – nguồn ảnh: internet.

Với xu hướng công nghệ ngày càng phát triển, nhân viên IT trong bất kể môi trường làm việc nào đều cần đến. Đối với một khách sạn cũng vậy, bộ phận công nghệ thông tin không thể thiếu. Tuy nhiên, tuyển dụng IT khách sạn Đà Nẵng hay những thành phố lớn Việt Nam, họ đều yêu cầu khá khắt khe. Do vậy, nếu bạn xác định theo lĩnh vực này, bạn cần trau dồi kỹ năng, kiến thức chuyên môn để có thể đáp ứng yêu cầu công việc cũng như đảm bảo toàn bộ hệ thống công nghệ thông tin luôn vận hành thông suốt và hiệu quả.

Hiện nay, tìm việc làm IT không chỉ giới hạn trên các kênh truyền thống mà bạn có thể tìm việc làm trực tuyến thông qua các website hoặc thông qua mạng xã hội như Facebook, Instagram,…Trên đây là 15 trang web uy tín tìm việc làm IT, hi vọng chúng sẽ giúp bạn tìm kiếm được công việc như mong muốn!

>>> Tham khảo việc làm IT khách sạn tại đây

L.Tú Anh

Nguồn: https://timviecit.net/

Bài viết liên quan

OPC là gì? Ứng Dụng Của OPC Trong Công nghệ thông tin

OPC là gì? Ứng Dụng Của OPC Trong Công nghệ thông tin

Trong lĩnh vực công nghiệp, OPC là một thuật ngữ phổ biến nhưng có thể gây hiểu nhầm đối với...

Hosting Server là gì? 4 Loại Hình Hosting Server Phổ Biến

Hosting Server là gì? 4 Loại Hình Hosting Server Phổ Biến

Hosting server, một thuật ngữ thường được nghe trong lĩnh vực công nghệ thông tin và phát triển web. Trong...

Unix là gì? Các Đặc Điểm Nổi Bật Của Hệ Điều Hành Unix

Unix là gì? Các Đặc Điểm Nổi Bật Của Hệ Điều Hành Unix

Unix là một trong những hệ điều hành phổ biến và mạnh mẽ nhất được sử dụng trên các máy...

Bài đọc nhiều

3D Animation là gì? Công việc của một Animator 3D là làm gì?

3D Animation là gì? Công việc của một Animator 3D là làm gì?

Trước đây, các 2D Animator đòi hỏi cần khả năng vẽ tốt, khả năng tạo hình ảnh hoàn hảo nối…

Data Scientist là gì? Công việc của Data Scientist là làm gì?

Data Scientist là gì? Công việc của Data Scientist là làm gì?

Nếu như muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực công nghệ, chắc hẳn bạn đã từng nghe nói đến…

Multimedia là gì?Phân biệt Multimedia và Graphic Design

Multimedia là gì?Phân biệt Multimedia và Graphic Design

Multimedia là ngành học hiện đang được các bạn trẻ yêu thích và theo học. thực tế cho thấy đây là ngành nghề  mới đang còn khá…

Bài mới nhất

Computer Programmer Là Gì? Tất Cả Những Gì Bạn Cần Biết

Computer Programmer Là Gì? Tất Cả Những Gì Bạn Cần Biết

Bạn đã từng nghe đến “computer programmer” nhưng không biết chính xác nó là gì? Trong bài viết này, chúng…

OPC là gì? Ứng Dụng Của OPC Trong Công nghệ thông tin

OPC là gì? Ứng Dụng Của OPC Trong Công nghệ thông tin

Trong lĩnh vực công nghiệp, OPC là một thuật ngữ phổ biến nhưng có thể gây hiểu nhầm đối với…

Hosting Server là gì? 4 Loại Hình Hosting Server Phổ Biến

Hosting Server là gì? 4 Loại Hình Hosting Server Phổ Biến

Hosting server, một thuật ngữ thường được nghe trong lĩnh vực công nghệ thông tin và phát triển web. Trong…

Theo dõi chúng tôi

Chúng tôi thích chia sẻ những ưu đãi mới và các chương trình

Đăng ký nhận tin

Nhận bài viết qua email cùng HR Insider - Timviec.