4 Loa máy tính hay nhất được săn lùng năm 2019, nghe mượt, cực đã tai

11/12/2019 08:35 AM    |    Tìm việc   >  Kỹ thuật máy tính

Loa là sản phẩm không thể thiếu với tín đồ âm nhạc

Loa máy tính là vật dụng không thể thiếu đối với nhiều bạn trẻ hiện nay nhằm phục vụ cho nhu cầu giải trí, làm việc, học tập… Thế nhưng muốn chọn 1 loại loa máy tính hay nhất nói dễ mà không dễ bởi thị trường có hàng trăm các sản phẩm với mẫu mã và chất lượng và công năng khác nhau, nên rất khó có thể đưa ra quyết định rút ví đưa “em” loa nào về. AI đang băn khoăn điều này thì tuyệt đối không nên bỏ qua… gợi ý này. Đọc kĩ review và chọn cho mình 1 chiếc loa ưng ý nhất nhé.

loa máy tính hay nhất ảnh 1

Loa máy tính phục vụ cho nhu cầu học tập, giải trí, làm việc hàng ngày – Ảnh internet

Loa Microlab

Loa vi tính Microlab là thương hiệu loa của Trung Quốc được thành lập năm 1981, khá được yêu thích trên thị trường Việt Nam và cả trên thế giới. Microlab được coi là 1 trong những hãng loa máy tính hay nhất hiện nay, khiến nhiều tín đồ âm nhạc mê mẩn và nghĩ đến trong đầu mỗi khi có nhu cầu chọn loa.

Sản phẩm của Microlab thường rất được chú trọng vào thiết kế bên ngoài. Kiểu dáng nhỏ nhắn, gọn nhẹ nhưng lại sang trọng và bắt mắt là điểm cộng không hề nhỏ của dòng loa này. Vì có kích cỡ không quá to nên loa cũng rất thích hợp để sử dụng trong không gian nhỏ hẹp, không bị chiếm diện tích. Ưu điểm lớn nhất của loa Microlab là có chất lượng âm thanh trong trẻo, chân thực và nhiều kênh âm thanh hỗ trợ.

Tuy nhiên, theo đánh giá của những người dùng sành sỏi, Microlab có nhược điểm là phần bass hơi yếu và 1 số dòng sản phẩm hay bị hỏng phần jack cắm. Nhưng với kiểu dáng đẹp, chất lượng và giá thành không quá “chát” thì nó vẫn là loại loa máy tính hay được người mua lựa chọn. Dòng loa Microlab hot năm nay là M900 2.1, M-108 2.1 và A920. Hãy mang về nhà và trải nghiệm chất lượng âm thanh tuyệt vời nhé!

loa máy tính hay nhất ảnh 2

Thiết kế sang trọng đi kèm với chất lượng hoàn hảo giúp Microlab ghi điểm. Đây là 1 trong những dòng loa máy tính tốt nhất hiện nay – Ảnh internet

Loa Sony – dòng loa máy tính tốt nhất, có thị trường khắp thế giới

Sony là 1 trong những thương hiệu lão làng nhất trong lĩnh vực âm thanh. Hiện tại trên thị trường, Sony cho ra đời 2 dòng sản phẩm chính: Loa không dây (loa bluetooth) và Loa Soundbar Sony.

Sony tập trung nghiên cứu và đầu tư thiết kế các loại loa có mẫu mã đẹp, bắt mắt và đầy sáng tạo. Điểm nhấn của dòng loa không dây Sony là đơn giản nhưng hiện đại và các chi tiết được tối ưu hóa, phục vụ nhu cầu giản tiện của người dùng. Đồng thời, loa Sony còn khiến khách hàng yên tâm về độ bền khi có seal bo bằng cao su để bảo vệ mỗi sản phẩm.

Ưu điểm của loa Sony là ngoài thiết kế hiện đại, bắt mắt ra thì chất lượng của nó cũng không có gì phải bàn. Người dùng sẽ được trải nghiệm chế độ âm thanh ba chiều cực sống động, chân thực. Với công suất mạnh, tiếng bass trầm ấm, êm tai và đa dạng chức năng cũng như tích hợp nhiều tiện ích thông minh, loa Sony luôn được xếp top đầu trong các loại loa máy tính hay nhất. HT-CT290, HT-ST5000, HT-S100F là 3 dòng loa đáng đồng tiền bát gạo năm 2019.

loa máy tính hay nhất ảnh 3

Sony là dòng loa máy tính tốt nhất được cả thế giới công nhận

Loa Soundmax – loa máy tính hay do Việt Nam sản xuất

Không phải hàng nhập ngoại, loa Soundmax lại là con đẻ của Việt Nam., được thành lập từ năm 1988. Vì là hàng Việt cho người Việt nên ưu điểm đầu tiên loa Soundmax được khen ngợi đó là giá thành khá rẻ, phù hợp với túi tiền. Đương nhiên không vì là “hàng rẻ” mà loa có “chất lượng bèo” nhé, loa Soundmax đã bất chấp nhiều đối thủ cạnh tranh từ nước ngoài để 2 lần đạt danh hiệu “hàng Việt Nam chất lượng cao”.

Loa SoundMax tạo điểm nhấn bằng thiết kế khỏe khoắn, rắn chắc nhưng không kém phần tinh tế với những chi tiết cách điệu. Màu sắc cũng được phối hài hòa và sang trọng. Được đánh giá là 1 trong những dòng loa máy tính tốt nhất hiện nay, SoundMax đưa người dùng trải nghiệm chất lượng âm thanh cực chất với công nghệ vang, trầm, bổng tràn ngập khắp không gian. Loa SoundMax phù hợp với nhu cầu giải trí của bạn ở tất cả các thiết bị như PC, laptop và smartphone… Nếu đang phân vân không biết mua dòng nào, hãy thử chọn dòng A2700 2.1, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.

loa máy tính hay nhất ảnh 4

Loa Soundmax do Việt Nam sản xuất, là dòng loa máy tính hay, có giá thành rẻ mà chất lượng cao – Ảnh internet

Loa Logitech

Loa Logitech được bán khá chạy trên thị trường Việt Nam bởi nó có giá thành khá rẻ. Chỉ cần bỏ ra chưa đầy 1 triệu là đã có bộ loa gồm 1 bass trung tâm và 2 treble với chất lượng âm thanh trong, sáng, khó có điểm chê.

loa máy tính hay nhất ảnh 5

Điểm cộng của Logitech là được trang bị hệ thống xử lý âm thanh riêng – Ảnh internet

Loa Logitech có kết nối chân cắm 3,5mm phù hợp với cả máy tính, điện thoại lẫn laptop. Ưu điểm đặc biệt nhất của loa Logitech là tất cả các sản phẩm đều được thiết kế 1 hệ thống xử lý âm thanh riêng. Hệ thống âm thanh đa dạng giúp thương hiệu này được khá nhiều tín đồ âm nhạc yêu thích và lựa chọn. Thiết kế gọn gàng sang trọng, hợp thời trang phù hợp với nhiều vị trí trong ngôi nhà cũng tăng thêm điểm cộng của dòng loa này. Có 1 điểm trừ nho nhỏ là theo như người dùng đánh giá thì nó có âm thanh hơi rè khi mở ở tần suất tối đa. Tuy nhiên, với 1 nhược điểm đó, Logitech vẫn là loa máy tính hay nhất và được ưa thích sử dụng. Dòng Z337 2.1 đang hot năm nay, còn chờ gì mà không bê 1 em về dùng thử luôn nhỉ?

>> Tham khảo những việc làm phù hợp tại đây

Phan Phan (TH)

Bài viết liên quan

Hardware Là Gì: Sự Định Nghĩa và Ý Nghĩa Trong Công Nghệ

Hardware Là Gì: Sự Định Nghĩa và Ý Nghĩa Trong Công Nghệ

Trong lĩnh vực công nghệ thông tin và máy tính, khái niệm về "hardware" đóng vai trò quan trọng trong...

Mã nguồn là gì? Những loại mã nguồn nào thường được dùng?

Mã nguồn là gì? Những loại mã nguồn nào thường được dùng?

Đối với lĩnh vực thiết kế trang web, " Mã nguồn là gì " không còn xa lạ đối với...

Tìm hiểu khái niệm word là gì và tầm quan trọng của word

Word là một phần mềm xử lý văn bản đơn giản được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới....

Bài đọc nhiều

Data Scientist là gì? Công việc của Data Scientist là làm gì?

Data Scientist là gì? Công việc của Data Scientist là làm gì?

Nếu như muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực công nghệ, chắc hẳn bạn đã từng nghe nói đến…

Multimedia là gì?Phân biệt Multimedia và Graphic Design

Multimedia là gì?Phân biệt Multimedia và Graphic Design

Multimedia là ngành học hiện đang được các bạn trẻ yêu thích và theo học. thực tế cho thấy đây là ngành nghề  mới đang còn khá…

Gợi ý cho bạn một vài lý do khi viết đơn xin thôi việc

Gợi ý cho bạn một vài lý do khi viết đơn xin thôi việc

1. Các lý do nghỉ việc chính đáng Trong một lá đơn xin nghỉ lý do xin nghỉ giữ vai…

Bài mới nhất

Khám Phá Hackerrank là gì: Nền Tảng Luyện Tập Thử Thách Lập Trình

Khám Phá Hackerrank là gì: Nền Tảng Luyện Tập Thử Thách Lập Trình

Hackerrank là một trong những nền tảng luyện tập và thử thách lập trình phổ biến nhất trên thế giới.…

ITIL là Gì? Lợi ích và 5 phần tử chính của ITL

ITIL là Gì? Lợi ích và 5 phần tử chính của ITL

ITIL (Information Technology Infrastructure Library) là một bộ khung làm việc được sử dụng rộng rãi trên toàn cầu trong…

Hackerrank là Gì? Tính Năng Đặc Biệt của Hackerrank

Hackerrank là Gì? Tính Năng Đặc Biệt của Hackerrank

Hackerrank là một nền tảng trực tuyến cung cấp các bài tập lập trình, kiểm tra kỹ năng và thử…

Theo dõi chúng tôi

Chúng tôi thích chia sẻ những ưu đãi mới và các chương trình

Đăng ký nhận tin

Nhận bài viết qua email cùng HR Insider - Timviec.